Chào mừng Quý vị đến với Tiếng nói của Điều dưỡng tại Tổ chức Bác sĩ Chống Thu hoạch Nội tạng Cưỡng bức!

Deborah-Collins-Perrica

Kính gửi Quý đồng nghiệp điều dưỡng,

Cảm ơn Quý vị đã quan tâm đến Tổ chức Bác sĩ Chống Thu hoạch Nội tạng Cưỡng bức (DAFOH). Các điều dưỡng từ khắp nơi trên thế giới đang bước ra để nỗ lực tham gia vào việc nâng cao nhận thức về thu hoạch nội tạng cưỡng bức và du lịch ghép tạng, đồng thời mong muốn chấm dứt cuộc bức hại những người có đức tin là nạn nhân chính của tội ác này ở Trung Quốc.

Sống trong cảnh bị giam giữ như một ngân hàng nội tạng sống không tự nguyện ở Trung Quốc, các học viên Phật gia Pháp Luân Công vẫn là nhóm tù nhân lương tâm lớn nhất thế giới hiện nay. Ước tính có hàng trăm ngàn người đã bị sát hại để lấy nội tạng. Những nỗ lực của chúng tôi tập trung vào Trung Quốc, quốc gia có số lượng ca cấy ghép nội tạng cao thứ hai thế giới và có hồ sơ tồi tệ nhất về tội ác nhân quyền trong việc thu hoạch nội tạng cưỡng bức. Ngược lại với những khu vực diễn ra hoạt động buôn bán nội tạng, chỉ có ở Trung Quốc, việc thu giữ nội tạng cưỡng bức mới được nhà nước bảo trợ thông qua hệ thống quân đội và nhà tù. Khi bệnh nhân từ mọi châu lục đang đến Trung Quốc để được ghép tạng mau chóng, thì vấn đề này liên quan trực tiếp đến các điều dưỡng.

Năm 2015, DAFOH bắt đầu kêu gọi các điều dưỡng tham gia với tư cách là thành viên trợ giúp và giúp đỡ thực hiện nhiệm vụ cấp bách này. Nhiều cơ hội tốt dành cho các điều dưỡng bao gồm nâng cao nhận thức thông qua các hoạt động thỉnh nguyện, giảng dạy, truyền thông xã hội, nghiên cứu, trình bày tại các hội nghị và diễn đàn, tư vấn với tư cách là người liên lạc với bệnh nhân ghép tạng, bác sĩ ghép tạng cũng như các tổ chức và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Trang web DAFOH là nguồn thông tin và tài liệu học tập được công nhận trên toàn cầu. Các bài bình luận, bài viết, tài liệu nghiên cứu hay đơn giản là các chia sẻ kinh nghiệm bằng thư gửi đến biên tập viên và ảnh luôn được hoan nghênh và đánh giá cao.

Các điều dưỡng của chúng tôi giữ vai trò chính là giảng dạy và tổ chức các quầy triển lãm về thu hoạch nội tạng trên toàn thế giới nhằm nâng cao nhận thức tại các hội nghị điều dưỡng, thiết kế và cung cấp các tài liệu giáo dục như áp phích và tờ rơi, trình bày tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe về văn hóa và đạo đức. Các tài liệu bằng file PDF, power point, bài viết, tài liệu phát tay và video để thuyết trình và tài liệu giảng dạy cũng được chia sẻ và cung cấp miễn phí theo yêu cầu. Đây là mối quan tâm đặc biệt đối với các tổ chức chăm sóc sức khỏe được yêu cầu tổ chức đào tạo tại chức hàng năm về văn hóa và đạo đức điều dưỡng. Vui lòng truy cập trang www.DAFOH.org.

Nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm thông tin và cách mà quý vị có thể trợ giúp, vui lòng liên hệ với tôi bất kỳ lúc nào. Là điều dưỡng, chúng ta hoàn toàn không thể là người ngoài cuộc trước tội ác phản nhân loại này. Những nỗ lực của chúng ta thực sự tạo nên sự khác biệt.

Trân trọng,

Deborah
___________________________________

Deborah Collins-Perrica MS, CNS, APRN
Giám đốc Điều dưỡng
Email:[email protected]
ĐT: (860)-796-4579